บันทึกครึ้งที่  15
วันจันทร์ ที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2559
Knowledge
         นักศึกษานั่งเป็นกลุ่มตามกลุ่มประดิษฐ์ของเล่นและให้นักศึกษาช่วยกันคิดว่า ของเล่นของแต่ละกลุ่มที่ทำมาสามารถนำมาประยุกตืใช้อะไรได้ในชีวิตประจำวัน
หลอดมหัศจรรย์  =  ตุ๊กตาล้มลุก
    และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ  ดังนี้
1.  สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2.  ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3.  สร้างประเด็นปัญหา
4.  สมมติฐาน
5.  ทดลอง
6.  สรุป
Skills
      -  ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้
      -  ทักษะการทำงานเป็นทีม
      -  ทักษะวิทยาศาสตร์
      
Assessment
Myself
        -  ง่วงนอนตลอดเวลา
Classmate
       -  เพื่อนๆตั้งใจเรียน 
       -  ตรงต่อเวลา
   
Professor
        -  อาจารย์มาสอนตรงเวลา   ให้รายละเอียดในการอธิบายงานต่างๆได้เข้าใจง่าย
หลอดมหัศจรรย์  =  ตุ๊กตาล้มลุก
    และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ  ดังนี้
1.  สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2.  ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3.  สร้างประเด็นปัญหา
4.  สมมติฐาน
5.  ทดลอง
6.  สรุป
Skills
      -  ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้
      -  ทักษะการทำงานเป็นทีม
      -  ทักษะวิทยาศาสตร์
Assessment
Myself
        -  ง่วงนอนตลอดเวลา
Classmate
       -  เพื่อนๆตั้งใจเรียน 
       -  ตรงต่อเวลา
Professor
        -  อาจารย์มาสอนตรงเวลา   ให้รายละเอียดในการอธิบายงานต่างๆได้เข้าใจง่าย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น