บันทึกครึ้งที่ 15
วันจันทร์ ที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2559
Knowledge
นักศึกษานั่งเป็นกลุ่มตามกลุ่มประดิษฐ์ของเล่นและให้นักศึกษาช่วยกันคิดว่า ของเล่นของแต่ละกลุ่มที่ทำมาสามารถนำมาประยุกตืใช้อะไรได้ในชีวิตประจำวัน
หลอดมหัศจรรย์ = ตุ๊กตาล้มลุก
และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ ดังนี้
1. สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2. ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3. สร้างประเด็นปัญหา
4. สมมติฐาน
5. ทดลอง
6. สรุป
Skills
- ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้
- ทักษะการทำงานเป็นทีม
- ทักษะวิทยาศาสตร์
Assessment
Myself
- ง่วงนอนตลอดเวลา
Classmate
- เพื่อนๆตั้งใจเรียน
- ตรงต่อเวลา
Professor
- อาจารย์มาสอนตรงเวลา ให้รายละเอียดในการอธิบายงานต่างๆได้เข้าใจง่าย
หลอดมหัศจรรย์ = ตุ๊กตาล้มลุก
และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ ดังนี้
1. สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2. ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3. สร้างประเด็นปัญหา
4. สมมติฐาน
5. ทดลอง
6. สรุป
Skills
- ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้
- ทักษะการทำงานเป็นทีม
- ทักษะวิทยาศาสตร์
Assessment
Myself
- ง่วงนอนตลอดเวลา
Classmate
- เพื่อนๆตั้งใจเรียน
- ตรงต่อเวลา
Professor
- อาจารย์มาสอนตรงเวลา ให้รายละเอียดในการอธิบายงานต่างๆได้เข้าใจง่าย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น